Hệ thống nhà hàng tại VINPEARL PHÚ QUỐC PARADISE RESORT & VILLAS

MELOS

Gây ấn tượng với thực khách bởi không gian thoáng đãng với những chi tiết trang trí đắt giá, nhà hàng Melos cho du khách phiêu lưu đến những miền đất trên thế giới với thực đơn menu hấp dẫn, đa dạng các món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon tại hòn đảo Phú Quốc.

Sau khi thưởng thức bữa tiệc ẩm thực chất lượng, du khách có thể đến với khu quầy bar ven biển để thưởng thức những loại thức uống hảo hạng. Còn gì tuyệt vời hơn khi du khách vừa nhâm nhi một ly cocktail mát lạnh vừa cảm nhận vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển Phú Quốc và lắng nghe từng cơn sóng biển rì rào.

Hãy đến với chuỗi nhà hàng của Vinpearl Phú Quốc Paradise để thực sự đắm chìm trong thế giới ẩm thực đặc sắc tại nơi đây.

NHÀ HÀNG NERIN

Sở hữu không gian mở lãng mạn, chuỗi nhà hàng Nhà hàng Nerin gây ấn tượng với khung cảnh lý tưởng để du khách tận hưởng bữa tối hoàn hảo bên cạnh người thân. Điểm nhấn dễ nhận thấy tại Nhà hàng Nerin chính là những chi tiết trang trí đẹp nổi bật, điển hình là hệ thống đèn chùm được thiết kế tinh xảo tạo nên không gian xa hoa, lộng lẫy cho nhà hàng.

Xem thêm:

Chuyên mục: cho thuê biệt thự movenpick Phú Quốc 5*, giá rẻ